Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Ca Viên Cũ

Bữa nay ngồi xem lại dòng thời gian, vui vì lại liên lạc được với một người chị đã lâu lắm không biết tin tức. Nhân tiện, Hồ xin phép được giới thiệu với các bạn một nhân vật mới với mọi người nhưng rất cũ với ca đoàn Chúa Hài Đồng. Chị Thanh ( Thanh Le ) , một trong những ca viên đầu tiên của ca đoàn, cùng thời với chị Phương Lan ( bà Tư dao lam trong hài kịch giáng sinh 30 năm ) chị Nguyễn Thu Trang, chị Việt Mỹ , Chị Kim Duyên . . . . và chị Thanh cũng là chị ruột của anh Lê Hoàng Thắng mà các bạn vừa có dịp nghe tiếng hát của anh qua bài hát Kính Mừng Maria. 
Hiện tại chị Thanh đang sinh sống ở nước ngoài, nhưng ca đoàn CHD thì vẫn in sâu trong tim chị qua những ca khúc, những buổi nguyện ngắm, những buổi hát lễ của ca đoàn, cũng như những hình ảnh trong trí nhớ của chị, chị viết : " Chị nhớ lần ca đoàn CHD được hát ngắm đàng Thánh Giá ở khuôn viên nhà thờ Ba Chuông. Thật là sốt sắng và cảm động với những bài hát của Thầy . . . . . . "

Còn anh Thắng thì tâm sự : Gửi cho Thắng các bài hát của Thầy, Thắng sẽ hát và thâu lại hết. Lúc này vẫn còn hát được . . . . . 

Hay như một cmt của Bé Hiền Alto ( Hien Helen Nguyen ) : Hay ghê anh Thắng, tiện hát luôn mấy bài mùa chay của CHD, post lên cho em nghe đỡ thèm được không ?

Vậy mới biết được tình cảm dành cho ca đoàn của các anh chị tuy " GIÀ " nhưng vẫn còn SUNG, tuy mỗi người ở một phương trời rất xa nhưng tâm hồn thì luôn quay về một hướng : Hướng của nhà thờ Đa Minh - Ba Chuông, hướng của ca đoàn Chúa Hài Đồng. Rất mong dòng máu nhiệt huyết của các anh chị sẽ là sợi dây gắn kết với ca đoàn luôn mãi.

1 nhận xét:

  1. Cac ban than,
    Chi Thanh la hoa sy hay ve thiep chuc giang sinh va tet nguyen dan, de goi toi nha ca vien...; chi con la nguoi dau tien chep nhac co notes cho ca truong va ban dan luc ban dau;
    than,
    Nguyen Anh Vu

    Trả lờiXóa