Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Mừng Chúa Phục Sinh

Trưa CN 20/04/2014 tại trung tâm sinh hoạt, Ca đoàn tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ để mừng Chúa Phục Sinh.

Cũng từng ấy người, chiều thứ sáu còn đóng vai ác gân cổ hét to : " Giết đi! Giết đi! Đóng đinh nó đi! " . Thậm chí là để tiếng hét mình thêm trọng lượng, họ còn mướn cả hệ thống âm thanh chuyên nghiệp để tiếng la hét của mình có thể đến được tai từng người có mặt nơi ấy.

Cũng từng ấy người, ngày hôm sau họ làm cho đám đông dân chúng đang bước trên con đường vòng vèo theo sau Thánh Giá thêm nặng lòng đau xót vì những bài hát với hết cả tâm tình,
 như tái hiện lại những hình ảnh năm xưa của Chúa Giêsu trên đồi Golgotha.

Và cũng từng ấy người, hôm nay họ cũng la hét nhưng là : 1,2,3 . . . dzôôôôô ! để mừng ngày Chúa đã Phục sinh !


Xin cám ơn Chúa đã cho tất cả mọi người khỏe mạnh để có thể chuẩn bị cho ngày lễ hoàn tất tốt đẹp. Cám ơn các anh chị em ca viên, ban nhạc đã cố gắng thu xếp việc riêng của mình để tham gia tập và hát trong những ngày qua. Cám ơn các anh chị trong ban chấp hành ca đoàn đã tổ chức và sắp xếp để các buổi lễ thêm phần long trọng. Nhất là cám ơn các anh chị em đã nấu những món ăn rất ngon để bồi dưỡng sức khỏe cho mọi người sau những ngày mệt mỏi. Gửi lời cám ơn đến . . . tui và những anh chị admin của blogspot và Facebook đã đăng các bài viết để mọi người gần xa theo dõi được ca đoàn. Và, cũng cám ơn những anh chị em đã, đang và sẽ theo dõi ca đoàn, góp ý cho ca đoàn những thiếu sót để ngày càng tốt hơn.

Ca đoàn là thế, mỗi người chung một tay. Chuyện gì cũng xong !

Ca đoàn Chúa Hài Đồng 04/2014

5 nhận xét:

  1. sao tui hông biết "kèo" này ta :)

    Trả lờiXóa
  2. Cái tội trốn lễ sáng CN I PS, phạt ngồi dòm cho thèm chết luôn!

    Trả lờiXóa
  3. Hic... Tiếc quá không tham gia chung với mọi người được. CHĐ No.1...!

    Trả lờiXóa